Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội THCS Đồng Tiến phát động chương trình “Hái Lộc Đầu Xuân – Lì Xì Tặng Bạn năm 2024”

Thứ năm - 15/02/2024 03:43
Hòa trong không khí vui tươi trên cả nước thi đua Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Công đoàn, Chi đoàn cùng Liên đội Trường THCS Đồng Tiến phát động chương trình “Hái Lộc Đầu Xuân – Lì Xì Tặng Bạn năm 2024”
Liên đội THCS Đồng Tiến phát động chương trình “Hái Lộc Đầu Xuân – Lì Xì Tặng Bạn năm 2024”
       Với sự chung tay, góp sức của CBGV-HS sẽ tạo cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường được hưởng cái Tết đầm ấm, và hạnh phúc, tạo động lực, niềm tin để các bạn vươn lên trong cuộc sống. Sáng ngày 15/02/2024 Công đoàn, Chi Đoàn, Liên đội, các tổ chức khác đã tổ chức chương trình “Hái Lộc Đầu Xuân – Lì Xì Tặng Bạn năm 2024” trong không khí vui tươi phấn khởi đầu năm mới, gây dựng "Quỹ vì bạn nghèo năm 2024"
         
13

           CBGV nhà trường lì xì đầu năm ủng hộ quỹ vì bạn nghèo 2024 với tổng số tiền lì xì ủng hộ 1.850.000 đồng. Học sinh trong toàn Liên đội lì xì đầu năm gây dựng quỹ "Vì bạn nghèo 2024" trong không khí vui tươi, phấn khởi với số tiền 7.126.000 đồng. Như vậy tại chương trình này cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn Liên đội lì xì được tổng số tiền là 8.976.000 đồng.
     Sau chương trình lì xì đầu năm đó là chương trình "Hái lộc đầu xuân" được các bạn tham gia rất nhiệt tình. Các bạn học sinh may mắn trong Liên đội tham gia trò chơi nhảy bao bố và đã nhận được phong bào lì xì đầu năm mới và phần quà từ Liên đội gửi tới các bạn học sinh.

       Đây là một chương trình mang lại ý nghĩa sâu sắc đối với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường. Chúc cho tất cả các thầy cô, cán bộ, nhân viên nhà trường một năm mới sức khỏe gặt hái được nhiều thành công mới, chúc các bạn học sinh luôn chăm ngoan học giỏi và thực hiện tốt nội quy của nhà trường.
 

Nguồn tin: Liên đội THCS Đồng Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây