Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Chuyên đề Tuyên truyền phổ biến luật ATGT và an ninh trật tự năm 2023 Liên đội Trường THCS An Mỹ

Thứ hai - 09/10/2023 04:00
Sáng ngày 9/10/2023, Liên đội Trường THCS An Mỹ phối hợp với Ban Công an xã, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã tổ chức Chuyên đề Tuyên truyền phổ biến luật ATGT và an ninh trật tự năm 2023.
Chuyên đề Tuyên truyền phổ biến luật ATGT và an ninh trật tự năm 2023 Liên đội Trường THCS An Mỹ
Về dự chuyên đề có:  
- Đ/c Thượng úy Phạm Đức Cảnh - Phó trưởng Công an xã.
- Anh Đàm Văn Lực - Bí thư Đoàn xã.
- Bác Phạm Văn Mộc - Hội trưởng hội phụ huynh
- Cô giáo Vũ Thị Nga – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường
   Cùng các thầy cô giáo và các em học sinh trong liên đội đã về dự đông đủ.
           Hiện nay, tai nạn giao thông đang là vấn đề nhức nhối được toàn xã hội quan tâm. Mỗi năm, tai nạn giao thông đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng hoặc trở thành tàn phế, để lại những hậu quả, mất mát nặng nề, lâu dài cho gia đình và xã hội; đau xót hơn là nhiều nạn nhân tai nạn giao thông còn trong độ tuổi học sinh, bỏ lại cả tương lai tươi sáng phía trước.
   
C đề Giao thông 3

            Tình trạng vi phạm quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT) như: Học sinh sử dụng điện thoại khi điều khiển phương tiện; học sinh chưa đủ tuổi điều khiển xe máy đến trường; đi xe đạp, xe máy điện dàn hàng ngang, đùa nghịch dưới lòng đường, lạng lách, đánh võng; không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; vượt đèn đỏ; tình trạng ùn tắc trước cổng trường trong giờ vào học, giờ tan trường… vẫn còn xảy ra phổ biến.
 Tại Chuyên đề, Liên đội đã được nghe đ/c Phạm Đức Cảnh – Phó Trưởng công an xã  tuyên truyền, phổ biến và giáo dục các quy định pháp luật về trật tự ATGT, đồng thời trang bị cho các em học sinh các kỹ năng điều khiển phương tiện an toàn. Các em cũng đã được giao lưu, giải đáp những thắc mắc về luật giao thông đường bộ. Qua đó, giáo dục ý thức khi tham gia giao thông của các em, thực hiện tốt mô hình: “Cổng trường An toàn giao thông” “Vì một ý thức giao thông – Triệu nụ cười hạnh phúc

Nguồn tin: Liên đội THCS An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây