Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

TRƯỜNG TH & THCS QUỲNH HƯNG TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO HỌC TIẾNG ANH, GIỚI THIỆU – KỂ CHUYỆN SÁCH BẰNG SONG NGỮ, GIAO LƯU VỚI TRUNG TÂM TIẾNG ANH OECAN EDU

Thứ hai - 09/10/2023 04:31
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Quỳnh Phụ, thực hiện kế hoạch năm học 2023 - 2024 Trường TH&THCS Quỳnh Hưng xây dựng kế hoạch tổ chức Lễ phát động phong trào học Tiếng Anh và các hoạt động thực hành sử dụng ngoại ngữ trong nhà trường nhằm nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu về chuẩn năng lực Tiếng Anh ở mỗi cấp học theo yêu cầu của Bộ GD & ĐT.
QH123
QH123
    Sáng ngày 09 tháng 10 năm 2023, Trường TH&THCS Quỳnh Hưng đã tổ chức “Lễ phát động phong trào học Tiếng Anh và các hoạt động thực hành sử dụng ngoại ngữ trong nhà Trường ”. Chương trình Lễ phát động diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều hoạt động thực hành Tiếng Anh của cô và trò nhà trường.
     Mở đầu buổi  Lễ là bài phát động phong trào học và tự học Tiếng Anh của thầy giáo Bùi Thế Anh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Thầy giáo đã chỉ ra tầm quan trọng của việc học và thực hành Tiếng Anh. Động viên, khuyến khích những nỗ lực của thầy và trò nhà trường trong những năm học vừa qua, tạo động lực, thúc đẩy phong trào dạy và học Tiếng Anh trong nhà trường. Trên cơ sở đó yêu cầu thầy trò tiếp tục phát huy và thực hiện tốt các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây