Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội TH&THCS An Cầu tổ chức “Ngày hội thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn

Thứ tư - 22/03/2023 21:12
Trong những ngày tháng ba lịch sử, tuổi trẻ cả nước đã và đang ra sức thi lập thành tích chào mừng hai ngày lễ lớn. Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Hội đồng đội huyện Quỳnh Phụ. Thực hiện chương trình công tác đội của Liên đội trường TH & THCS An Cầu. Sáng ngày 20/3/2023 giờ chào cờ, liên đội trường TH và THCS An Cầu long trọng tổ chức buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 18 em đội viên khối 9, chương trình ngày hội thiếu nhi vui khoẻ- tiến bước lên Đoàn. Về dự buổi lễ có sự hiên diện đông đủ của các cán bộ quản lí, giáo viên và gần 700 em học sinh toàn trường.
image006

Mở đầu là chương trình văn nghệ với những tiết mục đặc sắc của các em trong câu lạc bộ văn nghệ biểu diễn. Sau lễ chào cờ là phần tuyên bố lí do giới thiệu đại biểu. Tiếp theo chương trình là Lễ kết nạp Đoàn viên được diễn ra rất long trọng và phấn khởi  là nguồn cổ vũ động viên các em tích cực phấn đấu hơn nữa để được đứng trong hàng ngũ của Đoàn. Sau lễ kết nạp Đoàn viên, thầy giáo Nguyễn Hữu Hùng - Bí thư chi đoàn nhà trường đã giúp các em trong Liên đội ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn qua 92 năm xây dựng và trưởng thành, nêu gương sáng để các em học tập và noi theo thế hê cha anh đi trước. Tiếp đến là màn đồng diễn thể dục - ca múa hát tập thể với chủ đề: "Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn" của các em học sinh ở các khối lớp đầy ấn tượng.
          Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy niềm tự hào của các thầy giáo, cô giáo và Liên đội. Đặc biệt là các em đoàn viên mới, trên gương mặt của các em thể hiện rõ niềm hạnh phúc và vinh dự khi mình đã trở thành một đoàn viên của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Tác giả: TH&THCS An Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây