Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Liên đội THCS Đồng Tiến tổ chức Lễ trưởng thành Đội

Thứ ba - 27/02/2024 20:00
Thực hiện kế hoạch hoạt động của liên đội trường THCS Đồng Tiến, sáng ngày 28/02/2024, Liên đội trường THCS Đồng Tiến đã tổ chức Lễ trưởng thành Đội cho 154 học sinh lớp 9 trong không khí trang nghiêm và hứng khởi.
đt2
đt2
           Dự Lễ trưởng thành Đội có thầy giáo Phạm Văn Vĩnh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường; Cô giáo Vũ Thị Phương – Tổng phụ trách; các thầy cô giáo, các em học sinh đại diện BCH Liên đội cùng toàn thể các em học sinh lớp 9 đủ điều kiện.
          Trải qua nhiều năm được sinh hoạt và rèn luyện trong tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, các em đội viên ưu tú đã không ngừng tu dưỡng, phấn đấu và đến giờ phút này các em đã có đủ điều kiện để được trưởng thành Đội. Được chính thức công nhận là những Đội viên trưởng thành, điều đó thật có ý nghĩa lớn lao. Chiếc khăn quàng đỏ thân thương từ nay không còn là người bạn đồng hành của các em nữa. Các em trao lại chiếc khăn quàng đỏ - niềm tự hào của người Đội viên cho lớp đàn em kế tục sự nghiệp vinh quang của Đội TNTP HCM. Kể từ hôm nay các em sẽ rời xa chiếc khăn quàng đỏ đã gắn bó với các em trong nhiều năm qua
Là những Đội viên trưởng thành và sau đây là người Đoàn viên, vinh dự này đối với các em thật to lớn, song từ đây trách nhiệm của các em sẽ nặng nề hơn, để bước vào một giai đoạn phát triển mới phù hợp với lứa tuổi và nguyện vọng của các em. Trước mắt, thử thách lớn nhất mà các em phải vượt qua là hoàn thành chương trình bậc THCS, chuẩn bị hành trang thật vững chắc để thi tuyển vào THPT.
         Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần xúc động bởi ai ai cũng cảm nhận được niềm tự hào của mỗi Đội viên. Đây chính là mốc son đánh dấu sự trưởng thành của các em trong suốt quá trình phấn đấu học tập và rèn luyện của mình. Sau lễ trưởng thành Đội, các em sẽ không còn cài trên ngực chiếc huy hiệu Đội, đeo trên vai khăn quàng đỏ thắm, nhưng mỗi thanh niên mới sẽ luôn cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đoàn như lời các em đã hứa!

Nguồn tin: Liên đội THCS Đồng Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây