Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Các em TNNĐ xã Quỳnh Xá phấn khởi đón Tết Trung Thu năm 2023.

Thứ năm - 28/09/2023 04:09
Trong không khí vui mừng, phấn khởi của tuổi thơ cả nước đang đón chào tết Trung thu, các cấp các ngành, các tập thể, cá nhân đã và đang dành sự quan tâm đặc biệt tới trẻ em để các em TNNĐ được đón tết trung thu trọn niềm vui : "Vui vẻ, an toàn, bổ ích và lý thú".
Các em TNNĐ xã Quỳnh Xá phấn khởi đón Tết Trung Thu năm  2023.
Thực hiện Kế hoạch liên ngành số 11 ngày 06/9/2023 của Đoàn thanh niên cộng sản HCM Huyện Quỳnh Phụ - Phòng GD huyện Quỳnh Phụ. Kế hoạch số: 01 /KH-BTC ngày 30/8/2023 của BTC tết trung thu về việc tổ chức các hoạt động tết Trung thu  cho các em TNNĐ năm 2023.
Được sự nhất trí của Đảng uỷ - HĐND - UBND xã Quỳnh Xá, ngày 28/09/2023 xã Quỳnh Xá long trọng tổ chức khai mạc các hoạt động tết Trung thu cho các em TNNĐ năm 2023 với chủ đề: Lồng đèn thắp sáng ước mơ.
         Về dự buổi lễ khai mạc : ở tỉnh có đồng chí Hoàng Thái Phúc - Ủy viên BTV tỉnh ủy, trưởng ban nội chính tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Huy – tỉnh ủy viên, phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn đại biểu quốc hội tỉnh; đồng chí Đinh Thị Hoàn – Phó bí thư thường trực tỉnh đoàn- Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh. Đại biểu ở huyện có đồng chí : Đinh Trọng Xá – Tỉnh ủy viên – Bí thư huyện ủy cùng các đồng chí cán bộ, lãnh đạo các sở, phòng, ban ngành của tỉnh, của huyện Quỳnh Phụ cùng các phúng viên báo Thái Bình, đài phát thanh và truyền hình tỉnh đã về dự; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, thường trực HĐND - UBND - UBMTTQ, các đồng chí trưởng, phó các ban ngành đoàn thể, HTXDV, đài truyền thanh xã, đồng chí trưởng trạm y tế, các đồng chớ bí thư chi bộ, trưởng phó thôn, các thầy giáo, cô giáo của 2 ngành học trong xã, cùng đông đảo nhân dân đã về dự. Về chung vui với hội vui trung thu xã Quỳnh Xá, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho tỉnh Ủy- HĐND- UBND tỉnh Thái Bình; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ và có những món quà ý nghĩa dành tặng cho các em TNNĐ xã Quỳnh Xá.
5e478a0716c1c29f9bd0

         Các đồng chí lãnh đạo ân cần thăm hỏi và phát quà cho các em. Sau đó là các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ các chi đội thôn. Chương trình văn nghệ “ Lồng đèn thắp sáng ước mơ ” đã diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi và hào hứng. Các tiết mục biểu diễn vô cùng độc đáo và hấp dẫn thể hiện sự dày công tập luyện, đầu tư của các anh chị phụ trách thôn, sự quan tâm, tạo điều kiện của cán bộ thôn cũng như của các bậc phụ huynh.

Nguồn tin: Đoàn xã Quỳnh Xá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây