Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Chuyên đề “Chung tay bảo vệ môi trường” Liên đội Tiểu học An Lễ

Thứ hai - 30/09/2019 05:08
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo huyện Quỳnh Phụ. Sáng thứ 4 ngày 25 tháng 9 năm 2019, Liên đội trường Tiểu học An Lễ tổ chức chuyên đề hoạt động ngoài giờ với tên gọi “Chung tay bảo vệ môi trường”.
     

       Tham dự chuyên đề có các thầy cô giáo là lãnh đạo, chuyên viên Sở giáo dục và đào tạo Thái Bình; các thầy cô giáo là lãnh đạo, chuyên viên, giáo viên cốt cán của 8 huyện, thành phố trong tỉnh; các thầy cô giáo là hiệu trưởng các trường Tiểu học, Tiểu học & THCS trong toàn huyện; đài truyền thanh và truyền hình huyện; các đồng chí lãnh đạo địa phương; đại diện hội cha mẹ học sinh; 34 cán bộ giáo viên và 600 em học sinh toàn trường.
        Chương trình được thực hiện dưới hình thức sân khấu hóa. Mở đầu chương trình là màn đồng diễn múa hát văn của giáo viên và học sinh toàn trường về mái trường Tiểu học An Lễ thân yêu. Tiếp đến là tiểu phấm vui với tên gọi “Báo động khẩn cấp” nêu lên những thực trạng về môi trường hiện nay và các giải pháp để bảo vệ môi trường, thuyết trình tranh, giao lưu với người nước ngoài, biểu diễn thời trang tái chế và giới thiệu các loại sách về môi trường. Kết thúc chuyên đề, học sinh toàn trường chung tay bảo vệ môi trường bằng các hoạt động cụ thể như: Lao động; chăm sóc cây; vệ sinh, trang trí lớp học… Tham dự chuyên đề, các vị đại biểu  còn được thăm quan triển lãm tranh của học sinh về môi trường và mô hình các sản phẩm tái chế.
        Thông qua chuyên đề, Liên đội trường Tiểu học An Lễ đã tuyên truyền và gửi thông điệp đến các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo và đặc biệt tới tất cả các em học sinh hãy hành động“Chung tay bảo vệ môi trường”.





Liên đội Tiểu học An Lễ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây