Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

THCS An Ninh với chuyên đề ngoại khóa "Tìm hiểu truyền thống nhà trường"

Chủ nhật - 17/09/2023 21:38
Trong bức thư gửi ngành giáo dục, Bác Hồ - vị cha già kính yêu của dân tộc đã căn dặn các thầy cô giáo và học sinh : " Các thầy cô giáo và các cháu phải cùng nhau tổ chức quản lý đời sống vật chất và tinh thần ở trường học ngày càng tốt hơn". Thực hiện lời dạy thiêng liêng của nhà trường, thầy và trò trường THCS An Ninh không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. Bên cạnh các tiết học chính khóa Liên đội tích cực tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Sáng ngày 18/9/2023 dưới những tán lá bàng, tán phượng đang lung linh khoe sắc sau một trận mưa đêm 613 em học sinh đã có mặt tại sân trường dự hoạt động ngoại khóa : " Tìm hiểu truyền thống nhà trường ".
AN1
AN1
Trong bức thư gửi ngành giáo dục, Bác Hồ - vị cha già kính yêu của dân tộc đã căn dặn các thầy cô giáo và học sinh : " Các thầy cô giáo và các cháu phải cùng nhau tổ chức quản lý đời sống vật chất và tinh thần ở trường học ngày càng tốt hơn". Thực hiện lời dạy thiêng liêng của nhà trường, thầy và trò trường THCS An Ninh không ngừng nâng cao  chất lượng dạy và học. Bên cạnh các tiết học chính khóa Liên đội tích cực tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Sáng ngày 18/9/2023 dưới những tán lá bàng, tán phượng đang lung linh khoe sắc sau một trận mưa đêm 613 em học sinh đã có mặt tại sân trường dự  hoạt động ngoại khóa : " Tìm hiểu truyền thống nhà trường ".
AN2
             Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh được tìm hiểu về lịch sử phát triển của ngôi trường mình đang theo học, Những thăng trầm, vinh quang của lịch sử ngôi trường. Buổi hoạt động ngoại khóa đã đọng lại trên gương mặt mỗi học sinh trong trường niềm tự hào phấn khởi. Các em thấy yêu hơn mái trường yêu dấu của mình và thấy rõ trách nhiệm của bản thân với việc học tập và tu dưỡng để một mai bay cao bay xa trên bầu trời tri thức. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây