Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Tiểu học Quỳnh Hải: Hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc lần 2 năm 2023

Thứ ba - 09/05/2023 02:50
Sách là kho tàng tri thức vô tận, giúp con người chúng ta trau dồi và hoàn thiện bản thân. Việc đọc sách mỗi ngày sẽ đem đến những lợi ích tuyệt vời. Hỗ trợ chúng ta trong việc phát triển thêm kiến thức, kỹ năng và trái tim của mình. Một cái đầu lạnh và một trái tim ấm áp sẽ giúp bạn nâng cao giá trị của bản thân trong cuộc sống. Để trau dồi nhân cách, tình yêu thương và kiến thức thì chúng ta cần tôi luyện thói quen đọc sách mỗi ngày. Việc đọc sách hằng ngày sẽ giúp chúng ta phát triển bản thân mình hơn. Tạo tiền đề tốt đẹp mở rộng con đường tương lai phía trước
Thực hiện công văn số 194 ngày 11 tháng 4 năm 2023 của Phòng Giáo dục - Đào tạo về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023. Chiều ngày 21 tháng 4, Trường Tiểu học Quỳnh Hải long trọng tổ chức hoạt động ngoại khóa hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 2 năm 2023 tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, thực hiện tốt phong trào “Trường học thân thiện – Học sinh tích cực” tạo không gian trí tuệ và bổ ích từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường.
                 Thông qua đó là mong muốn truyền tải và khơi dậy tình yêu đối với sách từ các em học sinh. Góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm bản sắc dân tộc. Là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội.

Nguồn tin: Tiểu học Quỳnh Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây