Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình Huyện Đoàn Quỳnh Phụ - Thái Bình

Rộn ràng Tết Trung thu tại Liên đội Trường THCS An Mỹ

Thứ tư - 27/09/2023 03:37
Chiều ngày 27/9/2023 (13/8 âm lịch), trường THCS An Mỹ đã tổ chức Hoạt động ngoại khóa Vui Tết Trung thu cho toàn thể học sinh trong nhà trường với nhiều chương trình vui chơi thú vị, hấp dẫn, đầy ý nghĩa.
Trung thu 1
Trung thu 1
        Tại ngày Hội, các em học sinh đã được nghe giới thiệu về nguồn gốc Tết Trung thu, thi bày mâm cỗ trung thu. Các mâm cỗ được trang trí rất công phu và tỉ mỉ với nhiều chủ đề khác nhau; trong đó có bánh nướng, bánh dẻo, các loại quả đặc trưng của mùa thu như: bưởi, na, nhãn, hồng, chuối…Các em được thỏa sức sáng tạo với mâm cỗ của mình. Mỗi lớp một ý tưởng, một chủ đề nhưng tất cả đều toát lên sự khéo léo, tinh tế và ấn tượng.
Trung thu 2

           Để Tết Trung thu năm nay thêm sự phong phú, sôi động, hấp dẫn, Liên đội đã phát động các chi đội cuộc thi làm đèn lồng. Các em vô cùng hào hứng tham gia. Mỗi chiếc đèn lồng là mỗi thế giới riêng biệt với những ý tưởng độc đáo và mới lạ.
         Ngày Trung thu năm nay thực sự đã để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần cổ vũ, động viên các em bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây